Trang chủ / Giới thiệu / Giá trị cốt lõi
Ideas – Passion – Attitude: Nền tảng phát triển bền vững của IPA Group
Tại IPA Group, giá trị nền tảng được xây đắp và nuôi dưỡng thông qua ba chữ cái: I.P.A., đại diện cho Ideas – Passion – Attitude. Đây không chỉ là kim chỉ nam trong tư duy và hành động, mà còn là
hệ giá trị kết nối toàn bộ hệ sinh thái đầu tư, kinh doanh, đổi mới và phát triển bền vững của Tập đoàn.
Ý tưởng - Kết nối - Thấu hiểu - Đổi mới
IPA đề cao tính sáng tạo, liên tục tìm kiếm và ứng dụng các ý tưởng mới trong đầu tư, công nghệ và quản trị để tạo ra khác biệt, đặc biệt trong các lĩnh vực mũi nhọn như đầu tư tài chính, năng lượng, dịch vụ số và quản trị doanh nghiệp. IPA Solution là minh chứng rõ nét cho tinh thần đổi mới đó, với các sản phẩm chuyển đổi số sáng tạo đang mang lại giá trị thiết thực cho doanh nghiệp trong và ngoài hệ sinh thái.
IPA luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, đối tác và cộng đồng để thấu hiểu nhu cầu, từ đó cung cấp các giải pháp tài chính, năng lượng và công nghệ phù hợp.
IPA luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, đối tác và cộng đồng để thấu hiểu nhu cầu, từ đó cung cấp các giải pháp tài chính, năng lượng và công nghệ phù hợp.
Liên tục đổi mới, sáng tạo trong sản phẩm, dịch vụ và quy trình vận hành để mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng.
Đam mê – Chiến lược – Hiệu quả
Với hơn 4.000 con người trong hệ sinh thái, IPA Group nuôi dưỡng niềm đam mê, nhiệt huyết trong từng cá nhân, thúc đẩy họ cống hiến hết mình cho công việc và sứ mệnh chung.
IPA áp dụng hiệu quả mô hình 4P nhằm xác định vị thế, thương hiệu và tầm nhìn hiệu qua để tối ưu hoạt động và hiện thực hóa các mục tiêu chiến lược.
IPA luôn hướng tới hiệu quả cao nhất trong mọi hoạt động kinh doanh, quản trị và phát triển, mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng và cổ đông.
Thái độ – Hành động – Hướng đến khách hàng
IPA đề cao thái độ tích cực, chuyên nghiệp và trách nhiệm trong công việc, tạo dựng niềm tin và uy tín với khách hàng và đối tác.
Các ý tưởng đổi mới tại IPA luôn đi đôi với hành động cụ thể, thực thi hiệu quả, nhanh chóng để đạt được mục tiêu đề ra.
IPA áp dụng mô hình 5A (Affordable – Chi phí hợp lý, Accessible – Dễ tiếp cận, Accommodative – Đủ lựa chọn, Authenticity – Minh bạch, Advocacy – Đồng hành và bảo vệ quyền lợi khách hàng): IPA Group áp dụng mô hình 5A để thiết kế hành trình khách hàng hiệu quả, đồng hành và bảo vệ quyền lợi của họ trong từng dịch vụ và sản phẩm.